Daily Journal #27

Ngày chủ nhật với nắng chưa quá gắt, tôi dành phần lớn thời gian cùng cô người yêu Nhung Nhúc.

Cảm xúc đã tăng đáng kể, vẫn thèm ngủ. Có lẽ cần phải chăm chút giấc ngủ tốt hơn. Tự nhận thấy sức sáng tạo của bản thân tăng lên chút ít. Tôi cảm nhận cuộc sống tốt hơn. Món ăn trở nên ngon hơn. Và những gì đáng ghê tởm cũng làm tôi rùng mình hơn thường lệ.

Nhung bảo tôi nên cân nhắc việc trở thành một lifestyle blogger/vlogger. Quả thực Việt Nam đang đói khát những kol như vậy. Tôi hơi do dự vì không nghĩ mình có đủ khả năng. Nhưng nhìn Jake Paul, anh chàng 97 hơn tôi chỉ có 2 tuổi mà đã hì hục theo đuổi giấc mơ.

Tôi cần phải tự tin, mạnh bạo hơn mới được. Nhưng có lẽ giờ chưa phải lúc, vẫn cần phải ổn định việc học tập hơn nữa. Buổi chiều tôi đã dành khoảng 1 tiếng rưỡi gì đó để làm một đề toán. Và nó khó, rất khó.

Ngày mai sẽ là ngày tôi hoàn thành một đề văn và học hai tác phẩm. Tôi sẽ học tác phẩm mà có trong đề cần viết, cộng với bài thơ Việt Bắc của nhà thơ Tố Hữu.

Daily Journal #27

 22h16

14 05 17

