AFTER A GOOD WORKOUT


Đây là tâm trạng của tôi lúc này.

Hôm nay là ngày tập ngực và tay sau. Tôi nhớ rằng thứ 2 tuần trước, tức đã được khoảng 10 ngày, là một buổi tập ngực tệ. Có lẽ vì thời gian nghỉ hợp lí, cùng với thay đổi phương thức tập luyện, buổi tập hôm nay hiệu quả và sảng khoái hơn rất rất nhiều.

Tôi bỏ kế hoạch Brad Pitt, không còn gán mác 15 reps 3 sets và 3 bài tập sau khi theo được 6 tuần. Có lẽ đó là nền tảng đã xây dựng sức mạnh cho bây giờ, nhưng không còn được hiệu quả cho lắm. Chuyển sang số rep từ 6 đến 10, mức trung bình, tăng cân nặng, tăng số lượng bài tập. Và tôi cảm thấy cực kì sảng khoái.

Thậm chí còn bất ngờ với sự phát triển về sức mạnh của mình, sức bền và thể lực cũng tăng đáng kể. Bài tập dài gần gấp đôi mà đến cuối buổi vẫn vô cùng sung sức. Tôi phải dừng lại vì cơ thể có lẽ không thể tải thêm mà không gặp chấn thương.

Và giờ, tôi cảm thấy bay nhảy, cảm thấy nhẹ tênh, thấy dí dỏm, thấy tập trung và bình tĩnh. Như thể mọi tế bào trong cơ thể đều đã thuần phục trước ý chí bản thân. Tôi là người chủ của số phận của mình.

Đây là 1 cảm giác tuyệt vời!

Tại sao?

Ngủ trưa. Mạnh dạn khởi đầu. Khởi động kĩ càng. Không ngại sử dụng sự trợ giúp. Không ngại kêu to. Không ngại bộc lộ.

Tuyệt vời!

